Review tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Xuân Về trên bản em

Review tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Xuân Về trên bản em không chỉ là hành trình khám phá những cảnh đẹp mãn nhãn, những món ăn độc đáo cùng văn hoá đặc sắc mà còn là một chuyến đi cực ý nghĩa với mục đích đầy tính nhân văn. Chúng ta sẽ được giúp đỡ những trẻ em nghèo, những hoàn cảnh khó khăn nơi cao nguyên đá khắc nghiệt để các em được đón một cái tết trọn vẹn, để hành trình đến trường của các em được đủ đầy hơn.

Review tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Xuân Về trên bản em

Du lịch thiện nguyện là gì?

Là một chuyến du lịch nhưng lại ý nghĩa hơn một chuyến đi du lịch đơn thuần. Vậy, du lịch thiện nguyện hay còn gọi là du lịch tình nguyện là gì?

Du lịch thiện nguyện là gì?

Du lịch thiện nguyện là được gọi chung là những chuyến du lịch có kết hợp tham quan, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực, cùng với đó là những hoạt động tình nguyện tại điểm đến như bảo vệ môi trường, hỗ trợ người dân khắc phục thiên tai, đóng góp, xây dựng cơ sở vật chất để góp phần duy trì, phát triển các cơ sở công cộng như trường học, nhà tránh lũ, xây cầu, nhà ở; hỗ trợ các phần quà cho các bạn học sinh, các em nhỏ, các hoàn cảnh, bản làng khó khăn. Có thể gọi đây là hình thức du lịch một công hai chuyện. Điều này đồng nghĩa với người tham gia những tour du lịch kết hợp từ thiện Hà Giang sẽ vừa là một khách du lịch, vừa là một tình nguyện viên tại điểm đến.

Những lợi ích của tour du lịch kết hợp từ thiện Hà Giang là gì?

Những lợi ích của tour du lịch kết hợp từ thiện Hà Giang là gì?

Khác với những tour du lịch Hà Giang thông thường khi du khách sẽ được đến tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Hà Giang và thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây cũng như nghỉ tại các homestay và khách sạn nổi tiếng đặc sắc ở Hà Giang. Tour từ thiện Hà Giang - Xuân về trên bản em còn là nhịp cầu kết nối những trái tim yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn. Đây sẽ là dịp để mà những trái tim có thể xích lại gần nhau hơn, cùng nhau chung tay, góp sức để giúp đỡ những trẻ em nghèo, những gia đình còn khó khăn trên mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang còn nhiều vất vả được đón một cái tết có đủ quần áo, đồ ăn; để cho chúng ta đều có một cái tết sum vầy trọn vẹn và ấm áp.

Du lịch kết hợp từ thiện sẽ là một hành trình thực sự ý nghĩa, là trao gửi yêu thương, những tình cảm chân thành của bạn đến với những em bé ngây thơ, trong sáng trên mảnh đất Hà Giang. Du khách sẽ đến những bản làng khó khăn nhất mà Meditours Hà Giang đã khảo sát. Chứng kiến sự thiếu thốn về điều kiện vật chất của trẻ em vùng cao, giao lưu cùng các bạn nhỏ, nhìn ngắm những gương mặt còn lấm lem nhưng luôn nở nụ cười cùng ánh mắt long lanh và trao gửi tận tay các em những món quà mà mình đã chuẩn bị

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, với kinh nghiệm du lịch Hà Giang, Meditours Hà Giang đã khéo léo lồng ghép những hoạt động khám phá Hà Giang như đi qua những cung đèo nổi tiếng nguy hiểm nhất Hà Giang, ngắm nhìn các mùa Hoa ở Hà Giang hay tham gia những chợ phiên nổi tiếng tại Hà Giang…

Tại sao lại chọn tour từ thiện Hà Giang từ Meditours Hà Giang?

Tại sao lại chọn tour từ thiện Hà Giang từ Meditours Hà Giang?

Du khách khi đi tour từ thiện Hà Giang từ Meditours Hà Giang còn có thể thiết kế theo ý muốn của mình để chuyến đi phù hợp với nhu cầu và thời gian của Quý khách.

Bên cạnh cảnh đẹp, khám phá văn hoá sống động cùng ẩm thực đặc sắc. Tour du lịch kết hợp từ thiện Hà Giang sẽ đến những điểm trường, những hoàn cảnh, những bản làng thực sự khó khăn và lên danh sách thật chi tiết để các tấm lòng hảo tâm có thể dễ dàng chuẩn bị và mang những phần quà của mình đến với người dân. Bên cạnh đó, trước khi tới điểm từ thiện, chúng tôi luôn liên lạc trước với chính quyền để tạo điều kiện cho đoàn tổ chức chương trình cũng như đảm bảo sự hỗ trợ của du khách sẽ được sử dụng một cách chính đáng

Tự hào là cầu nối giữa các tổ chức và cá nhân muốn góp một phần của mình giúp đỡ những trẻ em, gia đình nghèo ở Hà Giang. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách kêu gọi hỗ trợ nếu kinh phí còn eo hẹp, lên danh sách, chuẩn bị những phần quà cho đến khi những món quà đấy đến tay người cần. Tuy vậy, Meditours sẽ không liên quan đến vấn đề tài chính từ thiện mà chỉ Hỗ trợ du khách tổ chức để đảm bảo sự minh bạch

Với phương châm “một tấm lòng cho đi, một nụ cười ở lại”, chúng tôi luôn trích 10% tiền lãi từ những tour thiện nguyện để để giúp đỡ thêm những bản làng còn khó khăn.

Các gia đình có thể cùng con mình vừa đi du lịch, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời; vừa để các bé có cơ hội biết tới những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn, giúp các bé học hỏi, sống có trách nhiệm và yêu thương mọi người hơn.

Tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm có những gì?

Tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm có những gì?

Trải nghiệm văn hoá địa phương sống động

Đến với tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được thực sự trở thành một người dân bản địa, trải nghiệm trọn vẹn văn hoá địa phương. Ngoài những điểm check in, du khách sẽ được đến các bản làng nghèo để hỗ trợ. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để du khách được làm người bản, trò chuyện cùng người dân địa phương, ăn cùng, sinh hoạt cùng…

Học những điều bổ ích

Lần đầu tiên đi du lịch từ thiện mình đã không nghĩ là sẽ có một nơi khó khăn như vậy và con người thì lại hiền lành, chất phác và hay cười như vậy. Đặc biệt là các em bé Hà Giang, tuy mặt còn lấm lem, quần áo cũng dính nhiều vết bẩn nhưng nụ cười thì luôn nở trên môi và ánh mắt của các em long lanh trong sáng. Nhờ chuyến thiện nguyện, mình đã được học từ con người nơi đây cách sống. Nhờ những hoạt động tại bản, mình đã học những kỹ năng mới để thích hợp với môi trường như nhóm lửa, làm thợ xây không lành nghề, làm quản trò chơi, làm việc nhóm…

Giúp đỡ người dân địa phương

Ý nghĩa của chuyến đi du lịch tình nguyện không chỉ ở cảnh quan, trải nghiệm mà mình thực sự được giúp cho người dân nơi đây một phần nào đó về cơ sở vật chất, kinh tế. Chúng mình có thể sửa nhà, xây bể cho trường học, mua thêm bàn ghế, quần áo cho các bé hay trao những phần quà tết để như tên tour từ thiện Hà Giang - Xuân về trên bản, mang tết ấm cho em.

Lịch trình Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm  làm từ thiện như thế nào?

Lịch trình Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm  làm từ thiện như thế nào?

Ngày 01: Hà Nội – Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh (Bao gồm ăn Trưa, Tối)

Sáng: 06h00 Xe và hướng dẫn viên của Meditours Hà Giang đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội (nếu Quý khách là đoàn từ thiện Hà Nội và du lịch tình nguyện tphcm). Sau đó cùng nhau di chuyển đồ đạc, quà tặng, quần áo và sách vở cho trẻ em nghèo tại điểm trường, bản, lên xe và khởi hành đi Hà Giang. Trên đường đến Hà Giang, đoàn dừng chân dọc đường, Quý khách tự túc ăn sáng ở đây, sau đó tiếp tục cuộc hành trình đến Cao nguyên đá. Đoàn cùng nhau tham gia chương trình ca nhạc trên xe nếu không mệt với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng  những bài hát vui, và những câu đố hài dí dỏm.

tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Xuân Về trên bản em

Trưa: 11h00: Đoàn đến Hà Giang, Quý khách ăn trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng.

Quý khách tới Quản Bạ , check in Cổng Trời Quản Bạ, chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiên. Đây là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà tạo hóa ban tặng cho Hà Giang. Không chỉ có vậy quý khách còn có dịp được nghe hướng dẫn viên kể về truyền thuyết của ngọn núi này.

Sau đó xe đưa Quý khách tới điểm trường đã được thống nhất từ trước, đoàn tổ chức chương trình thiện nguyện Xuân về trên bản em, trao tặng quà đến tận tay các học sinh nghèo hiếu học ở đây -  những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tặng các em sách vở, quần áo, cùng với đồ dùng học tập và những món quà miền xuôi hết sức ý nghĩa…Quý đoàn chụp ảnh kỷ niệm và giao lưu cùng trường và các bé

Tối: Quý khách về nhận phòng nghỉ ở Quản Bạ và sau đó nghỉ ngơi, dùng bữa tối và tự do khám phá Quản Bạ về đêm.

Ngày 02:Quản Bạ – Cao Nguyên Đá Đồng Văn – Cột Cờ Lũng Cú (Bữa ăn: Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Quý khách dậy sớm nhẹ nhàng đón cảnh bình minh, sau đó dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng.

08h00: Xe đưa quý khách đi đến Cao Nguyên Đá Đồng Văn – Địa điểm được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Trên đường, Quý khách thăm quan Làng Văn Hóa Lũng Cẩm, dừng chân nghỉ ngơi và thăm quan, chụp ảnh tại Vườn Hoa Tam Giác Mạch nở rộ tại Hà Giang với sự lung linh rực rỡ với sắc hồng tươi làm nao lòng tất cả du khách.

Đoàn sau đó tới thăm Nhà Pao – Đây là nơi ghi hình bộ phim nổi tiếng đoạt giải Cánh diều vàng mang tên “Chuyện của Pao”

tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Xuân Về trên bản em

Đoàn tiếp tục Thăm Dinh Thự Họ Vương – nơi ở của vua mèo Vương Chính Đức, nơi nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên với những kiến trúc độc đáo tại đây quý khách còn được nghe câu chuyện đặc sắc về quá trình xây dựng lên dinh thự từ chính hậu duệ của Vua Mèo.

Trưa: 11h30: Quý khách thưởng thức những món ngon đặc sản tại nhà hàng

Sau bữa trưa đoàn đi thăm quan cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của tổ quốc. Từ cột cờ Lũng Cú du khách còn có thể ngắm ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ với các ngôi nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trên bản Séo Lủng. Quý khách nghỉ ngắm hoa Tam Giác Mạch nở rộ tại Lũng Táo.

17h00: Xe đưa quý khách đi đến phố cổ Đồng Văn và nhận phòng khách sạn tại đây, Quý khách nghỉ ngơi. Sau đó đoàn đi tham quan chợ Đồng Văn và khám phá các nền văn hóa của các dân tộc tại đây như Mông Hoa, Lo Hoa, Lô Lô, Choang…

19h00: Quý khách cùng nhau dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa ăn,  quý khách có thể tự do tản bộ và tham quan các quán xá tại khu phố cổ Đồng Văn về đêm, nơi mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Trung Hoa bởi nhiều nhà cao tầng lợp ngói âm dương và  những chiếc đèn lồng đỏ cao cao…Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn hoặc homestay ở Đồng Văn.

tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Xuân Về trên bản em

Ngày 03: Đồng Văn – Đỉnh Mã Pí Lèng – Hà Nội ( Bữa ăn: Ăn Sáng, Trưa)

06h00: Quý khách dậy sớm và dùng bữa sáng, sau đó quý khách làm thủ tục trả phòng. Xe và Hướng dẫn viên của Meditours đưa quý khách đi chinh phục một trong ” Tứ Đại Đỉnh Đèo” của Việt Nam - Đèo Mã Pí Lèng - Nơi có độ cao trên 2000m. Nơi đây nổi tiếng với những dốc, những khúc cua tay áo quanh co, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm đặc biệt thú vị. Vượt qua 20km đường đèo thuộc con đường Hạnh Phúc, quý khách sẽ dừng chân trên đỉnh đèo chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Từ trên đèo Mã Pí Lèng quý khách có thể nhìn xuống dòng sông Nho Quế như một dải lụa mềm mại uốn lượn theo sườn đèo.

12h00: Xe  của Meditours đưa quý khách về đến thành phố Hà Giang và dùng bữa trưa.

13h30: Sau khi ăn trưa, Đoàn lên xe và trở về Hà Nội. Trên đường đi quý khách có thể ngắm vẻ đẹp tuyệt sắc của Hà Giang hai bên đường.

19h00: Xe đưa quý khách về tới điểm đón ban đầu ở Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch thiện nguyện Hà Giang 3 ngày 2 đêm. Đoàn chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình du lịch ý nghĩa tiếp theo.

Vậy là chúng mình đã cùng Review tour từ thiện Hà Giang 3 ngày 2 đêm - Xuân Về trên bản em với những hành trình đầy ý nghĩa. Meditours Hà Giang chuyên tổ chức nhiều loại hình du lịch Hà Giang bao gồm tour từ thiện Hà Giang, tour trekking Hà Giang, tour xe máy, xe ô tô khám phá Hà Giang cũng như nhiều dịch vụ khác với chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất.

Share this:

Facebook
Leave us a message
Post Comment (your message will only be visible after moderation)
Giá trị khác biệt
Dịch vụ
TripAdvisor
Kinh nghiệm
Giá cả ưu đãi
Tổ chức chuyên nghiệp
Sản phẩm đa dạng

 Meditours Hà Giang - Tour Hà Giang

 Address: 3/7/36 Duy Tan Street, Cau Giay District, Ha Noi City

 Mobile: 0911611786

 Email: info@meditours.vn

Tour mới nhất

scroll top