Review tour xe máy Hà Giang hà giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Du lịch Hà Giang giờ đã không còn xa lạ với những du khách yêu nét đẹp hoang sơ và hùng vĩ của Đông Tây Bắc nói chung và cao nguyên đá nói riêng. Khám phá Hà Giang có thể bằng nhiều cách, từ đi tour theo đoàn, đi lẻ tự tổ chức hay những đoàn ghép trekking, camping… Nhưng để khám phá Hà Giang trọn vẹn nhất, nhất định phải đi xe máy. Nhưng Tour xe máy Hà Giang cũng có nhiều loại xe và cung đường khác nhau. Vậy hãy cùng Meditours Hà Giang Review tour xe máy Hà Giang hà giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội qua bài viết sau đây nhé!

Review tour xe máy Hà Giang hà giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Hà Giang đẹp như thế nào?

Hà Giang đẹp như thế nào? Để trả lời câu hỏi này có lẽ phải để bạn đến Hà Giang rồi mới thực sự cảm nhận được. Vì đâu có dễ để miêu tả cái nét đẹp vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng của mảnh đất nơi đây.

Nơi đây nổi tiếng bởi núi non hùng vĩ, bởi cao nguyên đá toàn đá chỉ có một ít loài cây mạnh mẽ mới sống được qua các khe đá, qua những vùng đất chưa bị đá bao phủ; hùng vĩ bởi hẻm tu sản cao chọc trời khiến cho quanh năm không một ánh nắng nào chui lọt; Đèo Mã Pí Lèng quanh co khúc khuỷu như thách thức cái gan dạ dũng cảm của người lữ khách; biết bao cung đường lạ ở Hà Giang chỉ toàn dốc với khúc cua tay áo chỉ để xem người lữ khách có dũng cảm mà vượt qua.

ĐỌC THÊM VỀ: KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀ GIANG

Hà Giang đẹp như thế nào?

Nhưng Hà Giang cũng dịu dàng, đằm thắm lắm. Thời tiết Hà Giang thì mát mẻ quanh năm. Có ai không bị mùi lúa chín, mùi rơm, mùi mạ, mùi nắng xanh mê hoặc vào vụ thu; có ai không xuyến xao những cánh đồng hoa tam giác mạch hồng thơ mộng, những cánh đồng hoa cải trắng, cải vàng hay những bông hoa cúc cam nhỏ bé mà mạnh mẽ hàng năm vẫn khoe sắc trên cao nguyên đá

Rồi du khách đâu thể nào quên được những món ăn đặc sản Hà Giang dù lạ dù quen vẫn làm ta bất ngờ, những lễ hội Hà Giang độc đáo khi mà ai ai cũng hồ hởi, phấn khởi rồi quên đi khoảng cách để cùng khoác tay nhau nhảy múa bên đống lửa, những bộ trang phục truyền thống rực rỡ, những con người hiền lành, chất phác. Tất cả tạo nên một Hà Giang thật đặc biệt, thật thơ và cũng thật đáng để người ta đến mà khám phá, chinh phục

CHI TIẾT HƠN VỀ : THỜI TIẾT HÀ GIANG 

Đường đi từ Hà Nội đến Hà Giang thế nào?

Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều du khách tự hỏi khi muốn du lịch tới Hà Giang. Vậy đường đi từ Hà Nội đến Hà Giang thế nào?

Đường đi từ Hà Nội đến Hà Giang thế nào?

Có 3 cách để đi từ Hà Nội lên Hà Giang. Cách 1: Mua vé xe khách lên Hà Giang và sau đó lên Hà Giang mới thuê xe máy hoặc tiếp tục thuê ô tô, xe ôm, taxi để khám phá. Cách 2: Thuê ô tô từ Hà Nội (có lái hoặc không) lên Hà Giang và khám phá Hà Giang bằng Ô tô. Cách 3: Đi xe máy hoặc ô tô riêng chinh phục Hà Giang. Cả 3 cách đều có thể thực hiện được nhưng với kinh nghiệm du lịch Hà Giang, Meditours giới thiệu tới du khách cách 1 và 2. Vì với cách 3 nếu không quen lái du khách sẽ rất mệt, từ đó sẽ ảnh hưởng đến hành trình của du khách.

 Tour xe máy Hà Giang hà giang dành cho đối tượng nào?

Với hành trình chinh phục Hà Giang khá dài, cả đi ô tô và xe máy khoảng hơn 800km, tour xe  máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm dành cho đối tượng nào? Hành trình chinh phục Hà Giang luôn khiến cho du khách có nhiều băn khoăn vì mỗi chuyến đi đều sẽ có ít nhất một vấn đề được đặt ra. Vì thế, thực hiện thế nào để không lãng phí chuyến đi là điều rất được du khách khi đến với Hà Giang quan tâm.

 Tour xe máy Hà Giang hà giang dành cho đối tượng nào?

Với tour xe máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm sẽ phù hợp với du khách đi từ Hà Nội, vì không mất quá nhiều thời gian di chuyển đến Hà Giang

Còn nếu du khách phượt xe máy Hà Giang từ tp Hồ Chí Minh hay ở vùng miền nam và duyên hải nam trung bộ thì có thể sẽ lâu hơn, bạn có thể lựa chọn tour xe máy Hà Giang 4 hoặc 5 ngày vì mất thời gian di chuyển hoặc du khách có thể thực hiện chuyến bay đêm để tiết kiệm thời gian

Kinh nghiệm phượt chi tiết cho xe máy là gì?

Kinh nghiệm phượt chi tiết cho xe máy là gì?

tour du lịch Hà Giang mang đậm các trải nghiệm, chắc chắn tour xe máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm dành cho những du khách có sức khoẻ, sức bền tốt và ưa trải nghiệm, khám phá

Tour Hà Giang sẽ đưa du khách đến những homestay độc đáo nhất, tiệc nướng BBQ dưới ngàn sao, băng qua những con đường cực kỳ thú vị và check in tại các điểm đến đặc sắc

Sẽ tốt hơn nếu bạn đã biết lái xe máy cào cào, loại xe chuyên dụng để thám hiểm khám phá. Hoặc nếu không, Meditours sẽ cung cấp xế cho bạn. Tuy nhiên, cảm giác tự lái xe đi khắp các rẻo vùng cao luôn là tuyệt nhất đấy bạn. Nhưng cũng đừng lo, chỉ cần mấy chục phút tập nấy biết đi xe máy thì chúng ta cũng làm chủ được nó rồi

Về cơ bản, với chuyến đi xe máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm du khách sẽ mất 7 tiếng đi và về, còn lại là thời gian tham quan, khoảng cách các điểm tham quan cũng không quá xa, thường sẽ mất 2 - 6 tiếng để từ nơi này qua nơi khác do vậy lịch trình cũng tương đối chăng hơn so với các tour khác.

Nếu bạn là một tay phượt xe máy chuyên nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm du lịch nhiều lần, cùng với sức khỏe tốt thì hãy tự tin book tour xe máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ tp Hà Nội này nhé.

Điểm nổi bật về tour Hà Giang bằng xe máy 3 ngày 2 đêm và những trải nghiệm là gì?

Điểm nổi bật về tour Hà Giang bằng xe máy 3 ngày 2 đêm và những trải nghiệm là gì?

Với tour Hà Giang bằng xe máy 3 ngày 2 đêm, du khách có thể đến tại bất cứ thời điểm nào trong năm vì ở Hà Giang mỗi mùa đều có những vẻ đẹp rất riêng. Là tỉnh nằm ở nơi địa đầu của tổ quốc với rất nhiều cảnh đẹp tại Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, Mèo Vạc, Lũng Cú, Yên Minh… Đến với Hà Giang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cao nguyên đá hùng vĩ, những phiên chợ vùng cao đầy màu sắc và Hà Giang 12 mùa Hoa đầy sống động.

Sẽ thật thú vị nếu ta đến những con đường chẳng ai biết mặt đặt tên, đến những nơi còn mang đậm văn hoá bản địa chưa bị ảnh hưởng bởi bên ngoài, thưởng thức những món ăn đúng chuẩn Hà Giang mà không bị gia giảm đề phù hợp với du khách.

Hà Giang - Mảnh đất đầy bí ẩn, không khí trong lành, điểm đến nổi tiếng, ẩm thực độc đáo, văn hoá sống động. Hà Giang đang chờ, Bạn đã sẵn sàng đăng ký tour cùng chúng tôi chưa?

ĐỌC THÊM: REVIEW TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 

Gợi ý lịch trình tham quan tour xe máy Hà Giang hà giang như thế nào?

Gợi ý lịch trình tham quan tour xe máy Hà Giang hà giang như thế nào?

Meditours xin gợi ý quý khách lịch trình tour xe máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm cực kỳ đặc sắc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của du khách để thiết kế phù hợp với thời gian và tài chính của bạn. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thật tốt nhé!

Ngày 1: HÀ GIANG - YÊN MINH - ĐỒNG VĂN

04h30: Đoàn đi đến TP Hà Giang. HDV đón đoàn về nhận phòng tại Homestay nghỉ tạm

06h30:  HDV đón đoàn đi ăn sáng tại Hà Giang bằng xe máy, đoàn tiếp tục khởi hành đi tham quan các điểm trong công viên địa chất toàn cầu mang tên là Cao Nguyên Đá Đồng Văn. Du khách tiếp tục tham quan tại: Dốc Bắc Sum, ngắm cảnh tại con dốc dài tới 8km.

Sau đó đoàn thăm quan Cổng trời Quản Bạ,

Đoàn nghỉ chân chụp ảnh Cây Nghiến cô đơn - Cán Tỷ.

Đoàn tới dốc Thẩm Mã: Hay còn còn là “Dốc thẩm ngựa”, nằm ở vị trí cửa ngõ của Đồng Văn, tại đây du khách có thể dừng lại check in

dốc Thẩm Mã

Trưa: Du khách dùng cơm ở Yên Minh

Chiều: Đoàn đoàn tiếp tục đến Dốc Chín Khoanh, Làng văn hóa Lũng Cẩm, Cột cờ Lũng Cú, Dinh thự Họ Vương

Dốc Chín Khoanh: Ngắm và chụp hình tại con dốc dài và nổi tiếng nhất nhì ở Hà Giang.

Làng Văn hóa Lũng Cẩm: Đây là bối cảnh quay những bộ phim nổi tiếng như: Chuyện của Pao, Lặng Yên dưới vực sâu… nổi tiếng. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng, chụp ảnh ngôi nhà với không gian được đánh giá là đẹp nhất tại Cao Nguyên Đá.

Dinh Họ Vương: Còn được người ta biết đến là Dinh Vua Mèo. Đoàn sẽ tìm hiểu về quá trình hình thành, lịch sử, văn hóa, kiến trúc nghệ thuật của người H'mông dòng họ Vương ( họ Vua Mèo) nói riêng và người Mông trên Cao Nguyên Đá nói chung.

Cột cờ Lũng Cú: Điểm đến cuối trong ngày của Tour xe máy Hà Giang là điểm cực Bắc Tổ Quốc - Nơi mà ai cũng muốn đến một lần trong đời.

Đoàn sẽ cùng tìm hiểu về lịch sử văn hiến “phên dậu đất nước” và quá trình xây dựng cột cờ Lũng Cú cũng như những anh hùng Việt Nam gìn giữ từng tấc đất vùng biên giới cùng bà con các dân tộc thiểu số miền Cực Bắc ra sao.

Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng với các món nổi tiếng Hà Giang như Lẩu Gà Đen, tự do dạo phố cổ Đồng Văn, uống cafe…Nghỉ đêm tại Đồng Văn.

Làng văn hoá Lũng Cẩm

Ngày 2: ĐỒNG VĂN - MÃ PÍ LÈNG - SÔNG NHO QUẾ - DU GIÀ

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng ở Đồng Văn, sau đó đoàn bắt đầu hành trình chinh phục những điểm đến ở Hà Giang

Chợ Đồng Văn: Đoàn cùng đi dạo ở phố Đồng Văn, chợ Đồng Văn. Địa điểm đã có niên đại hàng trăm năm tuổi. Khi đi chợ phiên Đồng Văn du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của chợ vùng cao. Sau đó nhìn ngắm cảnh buôn bán sầm uất, các bộ trang phục truyền thống bắt mắt và sau đó thưởng thức những đặc sản được bán ở chợ này

Đèo Mã Pí Lèng: Mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam. Đứng từ đỉnh đèo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Hà Giang từ trên cao, đặc biệt là hình ảnh dòng sông nho quế như dải lụa đào chảy nhè nhẹ qua.

Du thuyền trên Hẻm vực Tu sản - Sông Nho Quế: Đoàn lên thuyền, cùng du thuyền ngắm cảnh trên Sông, chụp ảnh tại hẻm Tu Sản.

Du thuyền trên Hẻm vực Tu sản - Sông Nho Quế

Trưa: Đoàn ăn trưa ở nhà hàng huyện Mèo Vạc, sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng Mèo Vạc, đoàn tiếp tục khám phá những con đường ở Hà Giang để đến Du Già

18h00: HDV đưa đoàn tới bản Du Già - Bản Tiên. Du khách cùng ăn cơm tối tại Homestay và giao lưu văn hoá với đồng bào dân tộc sau đó đoàn nghỉ đêm tại Homestay Du Già.

Ngày 3: DU GIÀ - BẢN LÙNG TÁM - HÀ GIANG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

07h00: Đoàn ăn sáng tại homestay Du Già, sau đó tự do tham quan, tắm tại thác nước Du Già.

Sau đó, đoàn tới thăm làng dệt lanh Thổ Cẩm ở Lùng Tám và tìm hiểu về nghề dệt Lanh của người Mông cũng như trải nghiệm 41 công đoạn để có một sản phẩm Lanh. Đoàn cùng nhau mặc trang phục truyền thống, chụp những bức ảnh lưu niệm ở đây.

Thăm Núi Đôi Cô Tiên:  Núi Đôi Cô Tiên đã trở thành nét đặc trưng của Hà Giang, đây cũng là niềm tự hào của cao nguyên đá Đồng Văn. Khách du lịch khi đến Hà Giang đều không thể không ngắm nhìn vẻ đẹp của Núi Đôi. Đoàn chụp hình kỷ niệm cho mình.

Thăm Núi Đôi Cô Tiên

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó lên xe về lại Hà Giang.

Chiều: Đoàn về tới Hà Giang đoàn, sau đó tới giờ lên xe về,Hà Nội, nghỉ đêm trên xe giường nằm.

4h00: Sáng ngày hôm sau đoàn về đến Hà Nội, kết thúc chương trình phượt xe máy chinh phục Hà Giang

Lưu ý khi tham gia phượt tour xe máy Hà Giang là gì?

Lưu ý khi tham gia phượt tour xe máy Hà Giang là gì?

Là cách du lịch mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm, nếu phượt Hà Giang bằng xe máy tự túc du khách cần hiểu rõ cung đường đi cũng như đoạn đường nào có thể gây nguy hiểm. Đâu là điểm đến có thể dừng nghỉ chân trên đường. Tất cả đều cần nghiên cứu kỹ để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho mọi người

Đầu tiên, cần kiểm tra thật kỹ xe và các dụng cụ dự phòng cho xe vì các cung đường ở Hà Giang khá khó đi, nổ lốp xe hoặc hư xe là những chuyện xảy ra rất bình thường

Ngoài nón bảo hiểm ra, du khách cần phải trang bị thêm kính chắn gió. Di chuyển với tốc độ cao trên các cung đường thì không tránh khỏi bụi đường, sinh vật bay vào mặt, kính chắn gió sẽ giúp du khách điều này

Mang quần áo gọn gàng, nhẹ nhàng, mang giày thể thao hoặc sandal vừa chân, mặc thêm áo ấm

Đi phượt Hà Giang bằng xe máy là cách di chuyển thú vị nhất, bạn sẽ có rất nhiều thú vui khi được ngắm cảnh hai bên đường ở Hà Giang. Tuy nhiên nếu sức khỏe bạn không tốt hoặc ít khi chạy xe máy đường dài thì bạn nên cho mình thời gian chuẩn bị trước khi thực hiện chuyến đi này hoặc chọn cách an toàn hơn là mua vé xe khách lên Hà Giang rồi mới thuê xe máy Hà Giang để khám phá

Có nhiều cung đường phượt Hà Giang cho bạn lựa chọn, nhưng những cung đường phổ biến nhất là Hà Nội - Hà Giang - Quản Bạ - Yên Minh - Mèo Vạc - Đồng Văn và cung đường Hà Nội - Hà Giang - Hoàng Su Phì

Tại sao lại chọn  tour xe máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm do Meditours Hà Giang tổ chức?

Tại sao lại chọn  tour xe máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm do Meditours Hà Giang tổ chức?

Xe máy trong tour xe máy của Meditours Hà Giang  là xe cào cào. Loại phương tiện này chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm của du khách với những cung đường ở Hà Giang cực kỳ hấp dẫn

Với tour xe máy Hà Giang do Meditours Hà Giang tổ chức, lịch trình sẽ cực kỳ độc đáo, mới mẻ và không gò bó như các tour truyền thống. Rất phù hợp với những bạn trẻ ưa khám phá, năng động, nhiệt huyết và thực sự muốn khám phá thiên nhiên theo một cách khác

Tour sẽ đi qua những cung đường mới lạ, ít người. Có những cung còn chưa xuất hiện trên bản đồ

Bạn không cần phải lo lắng về bất cứ cái gì trong hành trình như homestay, khách sạn; địa điểm ăn uống hay thuê xe ô tô, thuê xe máy chinh phục Hà Giang vì tất cả đều đã được Meditours Hà Giang lo hết

Đội ngũ hướng dẫn viên là người địa phương, hiểu biết rộng, luôn nhiệt tình giúp cho chuyến đi của du khách được thực hiện tốt nhất

Du khách sẽ được trải nghiệm sâu sắc văn hoá nơi đây như một phần của nó, từ lối sống của người dân bản địa đến những món ăn mang đậm dấu ấn Hà Giang

Với nỗ lực mang đến một màu sắc mới cho du lịch Hà Giang, Meditours Hà Giang tổ chức Tour xe máy Hà Giang 3 ngày 2 đêm nhằm giúp phát triển các nguồn lực của địa phương, gìn giữ những giá trị tốt đẹp về cả vật chất và tình thần tại mảnh đất này. Meditours Hà Giang hy vọng bạn sẽ cùng chúng tôi trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình chinh phục Hà Giang đầy thú vị này.

CÁC TOUR DU LỊCH HÀ GIANG CỦA MEDITOURS

Share this:

Facebook
Leave us a message
Post Comment (your message will only be visible after moderation)
Giá trị khác biệt
Dịch vụ
TripAdvisor
Kinh nghiệm
Giá cả ưu đãi
Tổ chức chuyên nghiệp
Sản phẩm đa dạng

 Meditours Hà Giang - Tour Hà Giang

 Address: 3/7/36 Duy Tan Street, Cau Giay District, Ha Noi City

 Mobile: 0911611786

 Email: info@meditours.vn

Tour mới nhất

scroll top