Top 7 homestay Yên Minh đẹp nhất

Bạn đang có kế hoạch du lịch Hà Giang? Bạn đang tìm phong Homestay Yên Minh nhưng chưa biết nên ở đâu? Homestay Yên Minh nào ở Hà Giang giá rẻ, view đẹp. Hãy cùng Meditours Hà Giang khám phá top 7 homestay Yên Minh giá rẻ đẹp nhất Hà Giang qua bài viết này nhé!

Ở bài viết này, chúng mình sẽ sắp xếp thứ tự các homestay theo độ yêu thích qua khảo sát của Meditours từ trên xuống dưới:

Top 7 homestay Yên Minh đẹp nhất

1.Du Già CN Homestay

Địa chỉ: Đường 175B, Cốc Pảng, Du Gìa, Yên Minh, Hà Giang

Du Già CN Homestay là homestay Yên Minh Hà Giang nổi tiếng nhất. Với khung cảnh phía trước là núi và suối là điều mà du khách thích nhất khi đến Du Già, thêm vào đó, ở lối vào homestay có một cây cầu bắc qua suối cực kỳ thú vị. 

Phòng nghỉ hởm homestay thì cực kỳ sạch sẽ, có bàn bida cho du khách giải trí nếu muốn và có menu với rất nhiều đặc sản Hà Giang hấp dẫn. Du Già CN Homestay cực kỳ phù hợp nếu du khách đi theo nhóm bạn.

Du Già CN Homestay

2. Tớ Dày Du Già Village

Địa chỉ: Làng Khác, Yên Minh, Hà Giang

Tớ Dày Du Già Village là khu nghỉ dưỡng đầu tiên trên đỉnh núi ở Du Già, Tớ Dày có kiến trúc đặc trưng của những ngôi nhà sàn ở Hà Giang.

Cách thị trấn Du Già khoảng 200m, du khách rất dễ dàng để tìm đến Tớ Dày Homestay. Tuy nhiên, do đường nhỏ nên nếu đi ô tô du khách cần gửi xe ở thị trấn rồi mới đi bộ lên Tớ Dày.

Tớ Dày Du Già Village

Homestay có nhiều loại phòng từ phòng đôi, phòng đơn, phòng tập thể, và phòng VIP với giá phòng khá là rẻ, phòng VIP đắt nhất cũng chỉ 400k một đêm mà thôi

Điều mình thích nhất là khi đêm đến, thời tiết Hà Giang trở nên lạnh hơn, chúng mình sẽ được ngồi ở bàn, bên ánh đèn điện vàng ấm, thưởng thức nồi lẩu đang sôi nóng ở Tớ Dày. Đặc biệt, chủ nhà ở đây cực kỳ thân thiện và luôn sẵn sàng hướng dẫn du khách tham quan để có được một chuyến đi du lịch Hà Giang hấp dẫn nhất

3. 2A Homestay and Coffee 

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Yên Minh, Hà Giang, Việt Nam

Là một sự kết hợp giữa homestay và cafe, 2A Homestay and Coffee là không gian lý tưởng để lưu trú khi khu khách muốn nghỉ ngơi tại Homestay Yên Minh Hà Giang.  

2A Homestay and Coffee 

Homestay này có tất cả 4 phòng bao gồm 1 phòng 4 giường, một phòng 8 giường, một phòng 10 giường và một phòng khác lớn hơn 20 giường. 

2A Homestay có không gian và khu vệ sinh rất sạch sẽ, du khách có thể ăn tối cùng gia đình anh chủ, cùng hát kara và trò chuyện.

4. Homestay Friendly

Địa chỉ: Đường 175B, Cốc Pàng, Du Già, Yên Minh, Hà Giang 

Homestay Friendly hay còn gọi là Du Già Cốc Pàng Homestay, tọa lạc ngay tại làng Các. Homestay Friendly là một căn nhà sàn nhỏ nằm giữa núi rừng với xung quanh là ruộng lúa, suối và núi. Vào mùa lúa chín, đến với homestay friend du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thu hoạch, chụp ảnh bên những thửa ruộng bậc thang thơm ngát. 

Homestay Friendly

Đặc biệt, cách tiếp đón khách của gia đình anh chị thuyết rất được lòng du khách. Họ được tiếp đón nồng nhiệt, được ăn bữa cơm rau địa phương, cá suối do chính vợ chồng anh bắt và chế biến, cô gái nhỏ dễ thương của gia đình. Tất cả tạo cho du khách một cảm giác vô cùng thân thiết và hiền hoà

5. Peace Homestay

Địa chỉ: Thôn Cốc Pảng, xã Du Già, huyện Yên Minh, Hà Giang, Việt Nam 

Là một homestay khá rộng, Peace Homestay tại thôn Cốc Bảng là một căn nhà sàn lớn với nhiều gian phục vụ đón tiếp du khách. Đồ vật trang trí trong homestay chủ yếu là đồ gỗ và mây tre đan khiến cho khung cảnh ở đây hài hòa với tự nhiên hơn. Đặc biệt, người chủ treo một và bộ quần áo dân tộc rất bắt mắt, du khách có thể trò chuyện, tìm hiểu về những nét văn hoá truyền thống nơi đây. 

Peace Homestay

Phòng ở đây khá thoải mái, với đầy đủ trang thiết bị nên du khách có thể thoải mái nghỉ lại mà không phải lo lắng về thiếu thốn cơ sở vật chất. Từ đây, du khách có thể thuê xe máy Hà Giang khám phá những điểm đến nổi tiếng tại Yên Minh như rừng thông Yên Minh, chợ phiên…

6. GG Du Gia Homestay

Địa chỉ: Thôn Làng Cac A, Du Già, Yên Minh, Hà Giang

Tọa lạc tại thôn Làng Các A, xã Du Già, cùng như những homestay khác tại đây, GG Du Già là một ngôi nhà sàn bằng gỗ đơn sơ do hai anh chị chủ rất thân thiện làm chủ. Homestay được treo quanh nhà là những chùm bắp ngô vàng rơi, trước sân nhà là một vài cây hoa hồng, một vài cây ăn quả cùng cỏ xanh mướt. Sau lưng homestay GG Du Già là mấy ngọn đồi khá thoải. Đến với GG Du Già, du khách sẽ được trải nghiệm một Hà Giang rất yên tĩnh và thoải mái

GG Du Gia Homestay

7. Thẳm Mu Homestay

Địa chỉ: Đường 176, Làng Cac, Hà Giang, Việt Nam

Là một ngôi nhà sàn nhỏ nằm dưới chân một ngọn đồi nhỏ. Tham Mu Homestay khiến cho người ta cảm giác rất gần với thiên nhiên khi tới đây. khung cảnh xung quanh chủ yếu là màu xanh, ngôi nhà gỗ hơi ngả màu nâu, có ánh lên chút xanh dưới ánh nắng. Tất cả tạo nên một Tham Mu Homestay bình yên quá đỗi.

Thẳm Mu Homestay 

Vậy là chúng mình đã cùng khám phá top 7 homestay Yên Minh giá rẻ đẹp nhất Hà Giang. Đâu là homestay đẹp nhất đối với bạn? Meditours Hà Giang luôn hỗ trợ quý khách đặt vé xe khách Hà Nội - Hà Giang, Homestay Hà Giang, Tour Hà Giang hay cho thuê xe máy Hà Giang… Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0776024786 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ.

Share this:

Facebook
Leave us a message
Post Comment (your message will only be visible after moderation)
Giá trị khác biệt
Dịch vụ
TripAdvisor
Kinh nghiệm
Giá cả ưu đãi
Tổ chức chuyên nghiệp
Sản phẩm đa dạng

 Meditours Hà Giang - Tour Hà Giang

 Address: 3/7/36 Duy Tan Street, Cau Giay District, Ha Noi City

 Mobile: 0911611786

 Email: info@meditours.vn

Tour mới nhất

scroll top