Tour du lịch Hà Giang những điều bạn cần biết để booking

 Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hà Giang? Bạn đang muốn tìm hiểu cho chuyến tour Hà Giang? Hãy để Meditour Hà Giang review tất tần tật những gì bạn đang thắc mắc để có chuyến đi du lịch Hà Giang đầy cảm xúc và ấn tượng,

Đi du lịch Hà Giang vào mùa nào đẹp nhất? đi du lịch Hà Giang Nên xuất phát từ đâu? Tour du lịch Hà Giang bao nhiêu ngày? Đến địa điểm du lịch Hà Giang nào đẹp nhất? tất cả sẽ được Meditours Hà Giang trả lời tường tận dưới đây.

1. Du lịch Hà Giang Vào Mùa nào đẹp nhất? 

đây là câu hỏi mà tất cả khách du lịch đều hỏi khi muốn có chuyến tour du lịch Hà Giang để đời, đẩ trả lời cho câu hỏi du lịch Hà Giang vào mùa nào đẹp nhất chúng ta hãy theo dõi những tháng sau đây

Bạn có thể xem chi tiết nhất tại đây: Du Lịch Hà Giang Mùa Nào Đẹp Nhất

1.1. Du lịch Hà Giang vào tháng 1 nơi cao nguyên đá nở Hoa 

Đây được xem là tháng du lịch đẹp nhất của Hà Giang, nơi cao nguyên đá nở Hoa, với thời tiết sang xuân xe lạnh là địa điểm tuyệt vời nhất để có chuyến du xuân đầu năm đầy năng lượng. Tuy nhiên cũng là tháng mà sương mù xuất hiện bất cứ khi nào, hoặc gió bắc và trời trở rét nên nếu bạn có ý định du xuân bằng một chuyến đi du lịch Hà Giang đầu năm bạn nên xem kỹ thời tiết trước khi xuất phát lên đường để lựa chọn trang phục phù hợp và tour du lịch Hà Giang phù hợp. Nếu trời gió bắc và mưa phùn thì không thích hợp cho tour du lịch Hà Giang bằng xe máy mà thay vào đó là 1 chuyến du lịch Hà Giang bằng ô tô sẽ phù hợp hơn bởi lúc này xương sẽ phủ kín những con đèo như Mã Pí Lèng

Du lịch Hà Giang vào tháng 1 Mùa cao nguyên đá nở hoa, mùa của Hoa cải vàng khắp chốn, của hoa đào nở đỏ cả cao nguyên đá Đồng Văn, trắng tinh khôi màu hoa mận khoe sắc. 

DU LỊCH HÀ GIANG VÀO THÁNG 1

Du Lịch Hà Giang Tháng 1

1.2. Du lịch Hà Giang vào tháng 3

Nếu ai đó nói Du Lịch Hà Giang vào tháng 3 ta như lạc vào chốn tiên cảnh quả không sai, nếu như du lịch Hà Giang Vào Tháng 1 chúng ta còn có thể bắt gặp những đợt không khí lạnh hay gió bắc mưa phùn thi trong tháng 3 này tuyệt nhiên bạn không cần lo nghĩ gì nhiều về thời tiết nữa, bởi đây là thời điểm đẹp nhất của mùa xuân trên cao nguyên đá Hà Giang. Trời chỉ còn se lạnh, và đôi khi còn có nắng vàng và trời xanh, thời tiết tuyệt vời để bạn khám phá hết những điểm và những góc đẹp không tì vết của thiên nhiên nơi đây, đâu đó bạn còn có thể bắt gặp những lễ hội xuân của đồng bào dân tộc nơi đây.

Nếu như may mắn du lịch Hà Giang vào tháng 3 chúng ta cũng có thể còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa Đào, Mận, hoa Cải vàng và đặc biệt nhất đó là hoa gạo đỏ rực trên nền cao nguyên đá Đồng Văn - Mèo Vạc

DU LỊCH HÀ GIANG VÀO THÁNG 3

Du Lịch Hà Giang tháng 3

1.3. Du lịch Hà Giang vào tháng 4

Thời tiết Hà Giang nói chung chia làm hai mùa rõ rệt nhất đó là mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3. Do vậy tháng 4 đã bắt đầu những giọt mưa đầu mùa của mùa mưa nhưng lương mưa không nhiều chỉ khoảng 84 mm và thường chỉ trải dài từ 10 - 13 ngày trong tháng. Nhưng bù lại thời tiết tháng tư khá dễ chịu nhiệt độ trung bình khoảng 24  ° C, nhiệt độ lý tưởng cho một tour du lịch Hà Giang 

Tháng 4 còn là tháng của Tình Yêu của cao nguyên đá Hà Giang, với lễ hội Chợ Tình Khâu vai diễn ra 27 tháng 3 âm lịch. 

                  DU LỊCH HÀ GIANG VÀO THÁNG 4

Du Lịch Hà Giang Tháng 4

1.4. Du lịch Hà Giang vào tháng 12

Như đã nói ở trên Du lịch Hà Giang vào tháng 12 là bắt đầu của mùa khô và cũng là mùa đông đã trở nên rét đậm hơn, tháng 12 cũng là tháng cuối mùa của lễ hội hoa Tam Giác Mạch. Nhưng đi du lịch Hà Giang vào tháng này có 1 cái thú riêng, và Tháng 12 cũng là tháng của mùa tour thiện nguyện Hà Giang. Với thiên nhiên hùng vĩ và khắc nghiệt  đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây sống rất thiếu thốn, thiếu từ những nhu cầu cơ bản nhất, nên các mạnh thường quân thường chọn tháng 12 là tháng du lịch từ thiện Hà Giang là vì thế.

Du Lịch Hà Giang vào tháng 12 cũng là dịp để chúng ta săn 1 số loài hoa như Hoa Cúc Cam, Hoa Cải Vàng .. hoa Tam Giác Mạch cuối mùa và đặc biệt hơn nữa đây cũng là dịp để chúng ta săn mây trên đỉnh Chiêu Lầu Thi, săn tuyết rơi trên cao nguyên đá Đồng Văn - Mèo vạc.

Như vậy với thời tiết hai mùa rõ rệt mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3 và mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 10, thì chúng ta nhận thấy rằng không có thời điểm nào là đẹp nhất để đi du lịch Hà Giang bởi Mùa nào cũng là mùa đáng để đến Hà Giang trải nghiệm. 

DU LỊCH HÀ GIANG VÀO THÁNG 12

Du lịch Hà Giang vào tháng 12

2. Lịch Trình Tour du lịch Hà Giang bao nhiêu ngày?

để trả lời Tour du lịch Hà Giang bao nhiêu ngày là đủ thì chúng ta cần phải biết chính xác địa điểm du lịch ở Hà giang, ví như bạn muốn khám phá Hà Giang loop thì chỉ cần 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Hà nội là đủ nhưng Hà Giang không chỉ có Hà Giang loop, còn có Chiêu lầu thi, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, đỉnh Tây Côn Lĩnh… hãy theo dõi những lịch trình tour Hà Giang dưới đây để lên 1 kế hoạch tour chi tiết cho bạn.

Chúng ta có thể đọc nội dung chi tiết tại đây: LỊCH TRÌNH DU LỊCH HÀ GIANG

2.1. Tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Là một trong những tour ngắn nhất, tiết kiệm thời gian nhất, đồng thời các bạn cũng có thể thăm được hết những nơi chính của Hà Giang như, cột mốc số 0, Dốc Bắc Sum, cổng trời Quản Bạ, núi đôi Cô Tiên, vườn thông Yên Minh, dốc 9 khoanh … Phố Cổ Đồng Văn, Mèo Vạc …

Tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm này phù hợp với các bạn trẻ không có đủ thời gian, với các bạn đam mê check in nhiều nơi và săn những bức hình đẹp, và cũng là tour du lịch Hà Giang giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất., Điểm trừ của tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm là thời gian di chuyển khá nhiều trên xe. 

Du Lịch Hà Giang 2 Ngày 1 Đêm

2.2. Tour Du Lịch Hà Giang 3 Ngày 2 đêm

Tour du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm là tour bán chạy nhất phù hợp với nhiều đối tượng nhất. Với tour này thì chúng ta không bỏ lỡ bất kỳ 1 điểm check in nào của Hà Giang Loop bao gồm cả đi thuyền sông Nho Quế hay trèo Sup, kể cả check in cột cờ Lũng Cú nơi cực bắc của tổ quốc.

Với tour du lịch 3 ngày 2 đêm chúng ta dễ dàng khởi hành từ Sapa đi Hà Giang, hoặc tour du lịch Hà Giang khởi hành từ Hà Nội hoặc kể cả tour du lịch Hà Giang khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh. Cũng là tour dễ ghép đoàn nhất nên chi phí cho một tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 giá rẻ và hấp dẫn, nhưng với những tour riêng hay yêu cầu cao cấp hơn thì giá cả lại phụ thuộc phần nhiều vào dịch vụ mà bạn lựa chọn

Chi tiết lịch trình : TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM

2.3. Tour Du Lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm

Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm đã được Meditours thiết kế cực kỳ tuyệt vời rồi nhưng đối với chương trình tour du lịch Hà giang 4 ngày 3 đêm còn tuyệt vời hơn nữa. Bởi chỉ thêm 1 ngày nữa thôi chúng ta lại có thể check in nhiều địa điểm nổi tiếng của Đông Bắc Việt Nam, ngoài Hà Giang, Cao Nguyên Đá Đồng Văn - Mèo Vạc, chúng ta đến thăm 1 cao nguyên đá lớn thứ 2 Việt Nam và thứ 3 đông Nam Á đó là công viên địa chất toàn cầu Non Nước Cao Bằng. Thăm hang Pắc Pó, check in thác Bản Giốc và thành phố Cao Bằng xinh xắn. 

Cùng khám phá ẩm thực đa dạng của miền cực bắc của Việt Nam. Hiểu sâu hơn nữa về văn hoá và phong tục tập quán của đồng bào dân tộc miền viễn xứ, hiểu hơn nữa về cuộc đời cách mạng của chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm đầu kháng chiến. Đây là ctr tour du lịch Hà Giang 1 vòng Đông Bắc được thiết kế độc quyền bởi Mediours. Với chúng tôi mỗi chương trình tour đều mang đến cho quý khách nhiều trải nghiệm nhất có thể

ngoài ra để có thể có được 1 tour trọn vẹn đi hầu hết được những điểm nổi tiếng của Hà Giang ngoài Hà Giang loop thì chúng ta cần ít nhất đến 5 ngày 4  đêm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lịch trình tour du lịch Hà Giang như thế nào hợp lý thì hãy để Meditours Hà Giang giúp bạn, chúng tôi những chuyên gia trong lĩnh vực tour Hà Giang sẽ không để bạn phải thất vọng.

Tour Hà Giang 4 Ngày 3 Đêm

2.4. Du Lịch Hà Giang Tự Túc 

Tour du lịch Hà Giang tự Túc hay còn gọi là tour phượt Hà Giang, có những  loại tour tự túc Hà Giang đó là:

  • Thuê xe  máy Xuất phát từ Hà Nội đi đến Hà Giang
  • Bắt xe bus đến Hà Giang rồi thuê xe máy Hà Giang đi 1 vòng Hà Giang rồi lại quay lại trả xe tại thành phố Hà Giang.
  • Chỉ thuê xe ô tô và lái xe, ăn uống trên đường đi và tự book khách sạn tự lên cung đường đi
  • Đến Hà Giang bằng xe Bus rồi thuê ô tô tự lái hoặc có lái khám phá Hà Giang và cao nguyên đá Đồng Văn - Mèo Vạc

THUÊ XE MÁY HÀ GIANG 

Với tất cả các nhu cầu về tour du lịch Hà Giang tự túc như trên, Meditours Hà Giang luôn đồng hành cùng các bạn trên mỗi dịch vụ mà bạn có nhu cầu, nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy, ô tô xuất phát ở Hà Nội hay Hà Giang chúng tôi đều có thể cung cấp đi kèm dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn chỉ muốn đặt vé xe bus hay chỉ muốn thuê homestay hoặc khách sạn uy tín với giá hợp lý hãy liên lạc với chúng tôi. Với mục đích 1 click triệu dịch vụ, hãy để Meditours Hà Giang phục vụ bạn.

Tìm Kiếm XE GIƯỜNG NẰM HÀ GIANG

Du Lịch Hà Giang Tự Túc

3. Địa điểm du lịch ở Hà Giang 

Du Lịch Hà Giang đang dần trở thành một trong những thế mạnh phát triển kinh tế của tỉnh, nhờ vào những địa điểm du lịch Hà Giang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Hãy cùng Meditours Điểm qua những địa điểm du lịch Hà Giang những nơi đã đưa tên tuổi của Hà Giang vươn ra thế giới.

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀ GIANG

3.1. Du lịch Yên Minh Hà Giang.

Cùng với những địa điểm nổi tiếng khác của Hà Giang, Yên Minh - Hà Giang nằm trong vùng lõi của cao nguyên đá Đồng Văn. Một thị trấn hiện đại bậc nhất chỉ sau thành phố Hà Giang và là nơi đáng để ta lưu lại 1 đêm. 

Điều làm nên tên tuổi của Yên Minh còn có Rừng Thông Yên Minh, quả đúng là thiên nhiên ưu ái cho Hà Giang quá nhiều, giữa một cao nguyên Toàn Đá xuất hiện 1 khu rừng thông cổ được ví như Đà Lạt thứ 2 của Hà Giang. Đến đây du khách như lạc vào một không gian khác lạ, bầu không khí trong trẻo mát lành, tĩnh lặng và đắm chìm trong tiếng hát vi vu của ngàn thông. Thêm vào đó bản Du Già của Yên Minh cũng là một điểm đáng đến, đáng dừng chân 1 đêm, nổi tiếng bình yên, hoang sơ kết hợp với sự hài hoà của sông của suối của ruộng bậc thang đã khiến Du Gìa trở nên khác lạ nức tiếng gần xa.

Du lịch Yên Minh - Hà Giang

3.2. Du lịch Quản Bạ Hà Giang.

Cùng trên trục quốc lộ 4 D cách Thành phố Hà Giang trừng 80 km nằm trong cung đường Hà Giang loop, nếu quý khách muốn đến Yên Minh phải đi qua Quản Bạ. Tại sao du lịch Quản Bạ Hà giang đang dần trở nên thân quen trong tên gọi đến thế? 

Nếu có nhiều thời gian chúng ta nên dành 1 ngày mới khám phá được hết du lịch Quản Bạ, những điểm du lịch nổi tiếng ở Quản Bạ phải kể đến, Dốc Bắc Sum con dốc ngoằn ngoèo đầu tiên chúng ta phải vượt qua trước khi lên đường chinh phục Hà Giang loop, tiếp đó chúng ta khám phá Cổng Trời của người H'mông nơi phóng tầm mắt ra xa nhìn thấy đồi núi trùng điệp và những bản làng heo hút, cũng là điểm nghỉ chân đầu tiên sau khi chinh phục Bắc Sum. Tiếp đó chúng ta chinh phục núi đôi Quản Bạ và được nghe câu truyện truyền thuyết về tình yêu son sắc miền sơn cước. Các địa danh như động lùng khuý, thôn Nặm Dăm, Dốc Cán Tỷ, Cây cô Đơn hay làng văn hoá Lùng Tám nơi duy nhất còn lưu lại cách dệt lanh và nhuộm chàm, nhuộm màu truyền thống lâu đời của người H'mông … 

Du Lịch Quản Bạ - Hà Giang

3.3. Du Lịch thành phố Hà Giang

Thành phố Hà Giang nơi đầu tiên chúng ta nghỉ chân cũng là nơi đầu tiên chúng ta khám phá Hà Giang ngoài những ẩm thực nức tiếng của thành phố Hà giang ra thì Du Lịch Thành phố Hà Giang còn nhiều điều chúng ta cần khám phá hơn nhiều. Như cột mốc số 0 đây cột mốc đầu tiên của con đường Hạnh Phúc nối Thành Phố Hà Giang với 4 huyện vùng lõi của Cao nguyên Đá, đây cũng là điểm đầu tiên để chúng ta bắt đầu cuộc hành trình khám phá Hà Giang mà bất kỳ hành khách nào cũng đi qua và check in tại đây. Núi Cấm sơn nhìn từ xa như con sư tử đang đứng sừng sững, với những ai muốn thu gọn thành phố Hà Giang trong tầm mắt thì nên lên đây check in một lần khi có dịp. Bên cạnh đó thành phố Hà Giang còn có rất nhiều bản cộng đồng làm du lịch của đồng bào dân tộc Tày, như Thôn Tha, thôn chiến thắng… nơi đây chúng ta được hòa mình vào văn hoá dân tộc và ẩm thực địa phương, chúng ta cũng có thêm lựa chọn để ở lại đây 1 đêm. 

Trên đây là 1 trong 10 địa điểm du lịch Hà Giang chính, mà bất kỳ tour nào cũng đi qua, nếu như các bạn muốn biết chi tiết về các điểm du lịch Hà Giang mời đọc thêm phần tất tần tật các điểm du lịch Hà Giang.

Tour Du Lịch Quản Bạ

4. Tour Du lịch Hà Giang nên xuất phát từ đâu?

Đây là một câu hỏi rất hay mà nhiều du khách muốn có câu trả lời, đối với những du khách đang sống và làm việc tại Hà Nội thì rất tiện, chỉ cần 5-6 tiếng xe bus là chúng ta có mặt tại thành phố Hà Giang vậy còn các địa phương khác thì như thế nào? Meditours Hà Giang điểm qua 1 vài nơi chính cho quý khách tìm hiểu.

4.1. Tour du lịch Hà Giang từ Thành phố Hồ Chí Minh

Hà Giang đang dần trở nên nổi tiếng đối với quý khách Miền Nam vì vậy Meditours Hà giang lấy điểm xuất phát từ tp hcm phù hợp với tất cả các tỉnh miền nam bộ. 

  • Điều đầu tiên chúng ta cần book vé máy bay chuyến sớm nhất hoặc muộn nhất ra sân bay nội bài
  • Book vé bus hoặc book tour đi Hà Giang của meditours Hà Giang
  • Xe hoặc hướng dẫn viễn sẽ đón quý khách tại sân bay để đi khám phá Hà Giang
  • Trong trường hợp quý khách muốn thăm Hà Nội trước chúng ta sẽ vào nội thành và khám phá thủ đô Hà Nội, hôm sau lên đường đi Hà Giang

Cách dễ nhất là book tour trọn gói từ meditours quý khách chỉ cần sách balo lên và đi 

Tour du lịch Hà Giang từ Thành phố Hồ Chí Minh

4.2. Tour Du lịch Hà Giang từ Hà Nội 

Nếu đã có mặt ở Hà Nội hay đang làm việc hoặc sinh sống tại Hà Nội thì rất dễ và tiện để lên đường đi Hà Giang, điều duy nhất bạn cần làm là liên hệ ngay với chúng tôi đẻ được tư vấn thật kỹ những gì cần thiết và cách book 1 tours như thế nào?

TOURS DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM

4.3. Tour du lịch Hà Giang từ Sapa

Cũng như tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội, tour du lịch Hà Giang từ Sapa cũng vậy, hãy đến văn phòng của Meditours Sapa để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ với chuyên gia của chúng tôi về Hà Giang chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh nhất có thể.

5. Tour du lịch Hà Giang của Meditiours

Với kinh nghiệm 15 năm làm du lịch và cũng đã thành công ở vài thương hiệu quốc tế như BM Travel Adventure, Viajes Vietnam Asia, Meditours … Tour Du Lịch Hà Giang Của Meditours sẽ mang đến cho quý vị những loại hình tours sau:

Tour du lịch Hà Giang của Meditiours

5.1. Tours du lịch Hà Giang bằng Xe Máy 

Với sự thành công vươn tầm quốc tế của thương hiệu BM Travel Adventure chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết những nhà tổ chức tour xe máy hiện nay có mặt trên thị trường chưa có đơn vị nào khai thác tour xe máy Hà Giang sâu sắc như chúng tôi. Ngoài những tour du lịch Hà Giang bằng xe máy scooter chúng tôi còn cung cấp loại hình tour xe máy cào cào khám phá những cung đường khó hơn và thử thách hơn đồng nghĩa khung cảnh sẽ đẹp hơn.

CÁC TOURS DU LỊCH HÀ GIANG BẰNG XE MÁY CỦA MEDITOURS HÀ GIANG 

5.2. Tours Du Lịch Hà Giang bằng Ôtô

Tour du lịch Hà Giang bằng ô tô đã và đang thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Là một trong những tour du lịch Hà Giang nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng. Bên cạnh đó tour du lịch Hà Giang bằng ô tô của Meditours thường là những tour đoàn lớn, những tour được thiết kế riêng cho gia đình kết hợp nhiều hoạt động khác nhau như tour từ thiện Hà Giang hay tour du lịch hà giang bằng ô tô kết hợp trekking, Sup và Xe Đạp. Một tour du lịch Hà Giang không đơn thuần là cưỡi ngựa xem hoa thay vào đó là trải nghiệm và ý nghĩa. 

CÁC TOURS DU LỊCH HÀ GIANG BẰNG Ô TÔ 

5.3. Tour du lịch Hà Giang bằng Xe Đạp

Là sản phẩm độc nhất vô nhị của Meditours mang đến cho khách hàng, chỉ Meditours Hà Giang mới mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

5.4. Tour du lịch từ thiện Hà Giang - Từ thiện Hà Giang.

Là một trong những sản phẩm mới của Meditours Hà Giang, nếu như các mạnh thường quân lo lắng về điểm trường làm từ thiện, lo lắng rằng mình đã trao đúng người đúng thời điểm hay không, đừng lo cái đó đã có Meditours Hà Giang lo. Ngoài việc kêu gọi thiện nguyện ra các mạnh thường quân lại phải lo tổ chức tour từ thiện đó như nào cho đoàn? từ việc chọn chỗ ăn chỗ ở đến xe di chuyển đi lại, đừng lo hãy để meditours lo. 

TOURS TỪ THIỆN HÀ GIANG 

6. Các bước để book một tour du lịch Hà Giang như thế nào?

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, rồi phân tích theo những nhu cầu dù là nhỏ nhất
  • Bước 2: Phân tích kỹ nhu cầu rồi chúng tôi đưa ra những tour và những tuyến điểm dựa trên thời gian và khả năng chi trả của quý khách.
  • Bước 3: Chốt số lượng khách và chúng tôi bắt đầu book xe riêng hoặc xe giường nằm cao cấp theo nhu cầu. Để tránh giá tăng cao nếu như quý khách book tour sát ngày quá.
  • Bước 4: Bắt đầu thực hiện đặt cọc tour, thông thường Meditours Hà Giang nhận cọc 30% giá trị tour phần còn lại sẽ được thanh toán trước khi tour khởi hành 
  • Bước 5: Meidtours Hà Giang sẽ gửi lại toàn bộ cho quý khách mọi thông tin liên quan đến tour bằng Proposal hoặc chương trình đã được in ra để quý khách hàng đối chiếu đã đúng với dịch vụ mình đã đặt hay chưa chốt lại các dịch vụ lần cuối trước khi tour khởi hành.
  • Bước 6: Thưởng thức tour du lịch Hà Giang và đừng quên chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường.

7. Kết hợp tour du lịch Hà Giang với các địa phương khác thì như thế nào?

Du lịch Hà Giang thuộc đông bắc Việt Nam nằm trên quốc lộ 4D, trung tâm của Đông Bắc vì thế từ Hà Giang rất dễ kết hợp với những địểm du lịch nổi tiếng khác của Miền Bắc như tour du lịch Hà Giang kết hợp Cao Bằng, tour du lịch Hà Giang kết hợp với Ba Bể, sapa …

7.1. Tour du lịch Hà Giang Cao Bằng

Sự kết hợp hoàn hảo nhất hai trong một của miền đông Bắc của tổ quốc đó là tour du lịch Hà Giang Cao Bằng, hai cao nguyên đá độc nhất vô nhị Việt Nam trong 1 tour. Với sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn này chúng ta được chiêm ngưỡng kỳ quan bậc nhất Việt Nam và đứng thứ 5 thế giới đó là thác Bản Giốc, cùng với động Ngườm Ngao sẽ làm nao lòng du khách trong từng khoảnh khắc cảu tour. Để thực hiện tour này chúng ta cần ít nhất 5 ngày 4 đêm.

7.2. Tour Du Lịch Hà Giang Cao Bằng

Nếu như Hà Giang là địa đầu tổ quốc với cao nguyên đá Đồng Văn - Mèo Vạc độc nhất vô nhị tại Việt nam thì Ba Bể lại là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á cùng với đó là rừng quốc gia Ba Bể, sẽ là sự kết hợp hài hoà của những kỷ lục Việt Nam của non nước hữu tình. Tour du lịch Hà Giang Ba Bể sẽ là tour du lịch khó quên đối với bất kỳ vị khách khó tính nào. Đặc biệt với Meditours Hà Giang quý khách sẽ chạm được đến với thiên nhiên, chạm được đến với trái tim chạm được đến với tình yêu thiên nhiên yêu đất nước và con người Việt. Để thực hiện tour này chúng ta cần ít nhất 5 ngày 4 đêm

7.3. Tour Du Lịch Hà Giang Sapa

Thiên nhiên thật hào phóng ban tặng cho Việt Nam nhiều cảnh đẹp đến thế, đã có Sapa Lại có Hà Giang. Tour du lịch Hà Giang Sapa và ngược lại là tour du lịch tròn mơ của biết bao người đam mê xe dịch và có tình yêu với Sapa Hà Giang. 

Meditours Hà Giang là chuyên gia với cung đường này, tự hào vì đã thực hiện hàng trăm tour Du Lịch Hà Giang Sapa thành công mỹ mãn, đem đến cho khách hàng những cảm xúc khó quên miền sơn cước nơi địa đầu của tổ quốc.

... Xem thêm Thu lại
scroll top